บทที่ 3
การกำหนดจุดหมายการเรียนรู้ (settingLearning Goals)
จุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
การปรับปรุงจุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
จุดมุ่งหมายการศึกษาของมาร์ซาโน
การกำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนการสอน
การเขียนจุดมุ่งหมายตามหลัก ABCD
การเขียนจุดมุ่งหมายตามหลัก SMART
จุดมุ่งหมายการศึกษาอิงมาตรฐาน
มาตรฐานการปฏิบัติของผู้เรียน
การวางแผนจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้
การเรียนการสอนโดยตรง
การเรียนการสอนตามแนวคิดการสร้างความรู้ด้วยตนเอง
การจัดการเรียนรู้แบบสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
กลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพตามแนวคิดของมาร์ซาโน
สรุป
ตรวจสอบและทบทวน
PowerPoint สรุปองค์ความรู้
ศึกษาเพิ่มเติม
ความเก่ง 7 ชนิด
หลักสูตรอิงมาตรฐาน
การวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเรียนรู้
PLC ด้านการศึกษา
CAI คืออะไร
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน(Problem–based Learning: PBL)
การจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน (TASK-BASED LEARNING)
เทคนิควิธีสอนที่เน้นการเรียนรู้เชิงรุก(Active Learning)
การเรียนโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
การเรียนรู้แบบทีมเป็นฐาน
การเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน
จุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
การปรับปรุงจุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
จุดมุ่งหมายการศึกษาของมาร์ซาโน
การกำหนดจุดมุ่งหมายการเรียนการสอน
การเขียนจุดมุ่งหมายตามหลัก ABCD
การเขียนจุดมุ่งหมายตามหลัก SMART
จุดมุ่งหมายการศึกษาอิงมาตรฐาน
มาตรฐานการปฏิบัติของผู้เรียน
การวางแผนจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้
การเรียนการสอนโดยตรง
การเรียนการสอนตามแนวคิดการสร้างความรู้ด้วยตนเอง
การจัดการเรียนรู้แบบสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
กลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพตามแนวคิดของมาร์ซาโน
สรุป
ตรวจสอบและทบทวน
PowerPoint สรุปองค์ความรู้
ศึกษาเพิ่มเติม
ความเก่ง 7 ชนิด
หลักสูตรอิงมาตรฐาน
การวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเรียนรู้
PLC ด้านการศึกษา
CAI คืออะไร
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน(Problem–based Learning: PBL)
การจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน (TASK-BASED LEARNING)
เทคนิควิธีสอนที่เน้นการเรียนรู้เชิงรุก(Active Learning)
การเรียนโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
การเรียนรู้แบบทีมเป็นฐาน
การเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น