บทที่ 1
The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
รูปแบบThe STUDIES Model
การปรับปรุงรายวิชา
สรุป
ตรวจสอบและทบทวน
Model
PowerPoint สรุปองค์ความรู้
ศึกษาเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
มาตรฐานคุณวุฒิระดับปริญญาตรี สาขาครุศาสตร์และสาขาศึกษาศาสตร์ (หลักสูตร 5 ปี)
มาตรฐานวิชาชีพทางการศึกษา
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การศึกษาอยู่ในยุค 4.0
การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้ : SOLO Taxonomy
กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
รูปแบบThe STUDIES Model
การปรับปรุงรายวิชา
สรุป
ตรวจสอบและทบทวน
Model
PowerPoint สรุปองค์ความรู้
ศึกษาเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
มาตรฐานคุณวุฒิระดับปริญญาตรี สาขาครุศาสตร์และสาขาศึกษาศาสตร์ (หลักสูตร 5 ปี)
มาตรฐานวิชาชีพทางการศึกษา
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การศึกษาอยู่ในยุค 4.0
การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้ : SOLO Taxonomy
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น